หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทำไมต้อง Blogger ?


     ก่อนอื่นต้องขอต้อนรับท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ไม่ว่าจะตั้งใจหรือหลงเข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของผมนะขอรับ ขอแนะนำตัวเลยแล้วกัน ผมขอใช้นามปากกาในโลกออนไลน์ว่า “Mr. Forward” แล้วทำไมต้องเป็น “Mr. Forward” หละ ? เล่าแล้วมันก็ยาวนะครับ สามวันใช่ว่าจะจบ เอาเป็นว่าไม่เล่าก็แล้วกัน(แล้วจะพูดทำไม..) เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ทำไมต้อง Blogger ?” หลายๆที่ชื่นชอบในเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า รับรู้ข่าวสารส่วนใหญ่จากทางโลกไซเบอร์ นั่นก็คือเสพข่าวสารแวดวงไอทีผ่านทางเว็บไซท์นั่นเอง และคงต้องมีส่วนหนึ่งอยากที่จะมีเว็บไซท์เป็นตนเองบ้างหละ แต่จะทำไงหละทีนี้ ชอบมันก็ชอบนั่นแหละ แต่เราก็แค่ชอบ ไม่ได้เรียนจบมาทางด้านนี้ จะไปสร้างเว็บอะไรกับคนอื่นเค้าได้ ทั้งยุ่งยาก ทั้งวุ่นวาย คิดแล้วก็ได้แค่คิดใช่มั้ยหละครับ เฮ้อ...



     แต่เดี๋ยวก่อน.. Blogger ยังไงหละครับ Blogger สามารถตอบโจทย์นั้นได้  Blogger เปรียบเสมือนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่เพียงแค่แกะซอง เติมน้ำร้อน ใส่เครื่องปรุง แล้วก็รอทานได้เลยครับ ไม่จำเป็นต้องเก่งทางด้านนี้ เพียงแค่เรามีแนวคิด มีอะไรใหม่ๆที่อยากจะนำเสนอ ก็สามารถสร้างบล็อกของตัวเองได้แล้ว เป็นเหมือนสนามซ้อมก่อนที่จะลงสนามจริงในการสร้างเว็บไซท์ของตนเอง และที่สำคัญ Blogger ฟรีครับ

     คราวนี้เมื่อคิดที่จะลงมือสร้างบล็อกกันแล้ว ก็ต้องมีคิดสิ่งที่ตนเองอยากจะแชร์ลงไปในบล็อกครับ ส่วนตัวผมเองว่าจะเขียนบทความเกี่ยวกับ โทรศัพท์มือถือ Application และข่าวสารทางด้าน IT ครับ เพราะด้วยความที่ทำงานทางเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ และเรื่องนี้เป็นอะไรที่ไม่มีวันตกยุค มีแต่จะพัฒนาอยู่ตลอด อีกทั้งยังได้รับความนิยมอีกต่างหาก ที่สำคัญที่เป็นการเขียนบล็อกครั้งแรก ยังไงก็เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ ส่วนจะเขียนบทบทความอะไรบ้าง ในรูปแบบไหนนั้น คงต้องติดตามในบทความต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น